Freshworks
Được thành lập vào tháng 10 năm 2010 bởi Girish Mathrubootham và Shan Krishnasamy, hiện nay Freshworks có trụ sở chính tại California, Hoa Kỳ và có các văn phòng khác đặt tại Ấn Độ, Vương quốc Anh, Úc và Châu Âu. Freshworks được hỗ trợ đầu tư bởi Accel, Tiger Global Management, CapitalG và Sequoia Capital India với mức giá trị 3,5 tỷ USD. Freshworks tự hào được hơn 150.000 thương hiệu lớn khắp thế giới lựa chọn sử dụng như Honda, Bridgestone, Hugo Boss, Đại học Pennsylvania, Toshiba hay Cisco. Trong đó, các giải pháp của Freshworks được vinh dự xuất hiện trong bảng xếp hạng nghiên cứu định hướng thị trường của Gartner (Magic Quadrants) ở 3 hạng mục, bao gồm giải pháp CRM Customer Engagement Center với Freshdesk, Sales Force Automation với Freshsales và IT Service Management Tools với Freshservice.
Giải pháp Customer Engagement
Freshchat: phần mềm Chat trực tuyến hiện đại tích hợp vào web hoặc ứng dụng điện thoại
Freshdesk: Phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng trực quan, giàu tính năng
Cung cấp cho khách hàng và nhân viên trải nghiệm dịch vụ nhắn tin hiện đại. Kích hoạt các tin nhắn chủ động dựa trên hành vi của khách truy cập, gửi phản hồi trong thời gian thực và nhận tất cả bối cảnh thông tin để cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn. Đặc biệt hơn nữa là Freshchat còn có thể tích hợp với công cụ CRM để quản lý Khách hàng tiềm năng và các đơn hàng một cách dễ dàng.
Sử dụng Freshdesk để quản lý tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng từ đa kênh Omnichannel tại 1 nơi duy nhất (từ Email, Hotline, Live chat, Mạng xã hội (Facebook, Twiter), ứng dụng website, …), giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ yêu cầu nào. Dựa trên nền tảng Điện toán đám mây, Freshdesk cung cấp đa dạng tính năng như quản lí hệ thống tickets, phân tích hành vi khách hàng, thiết lập các câu hỏi thường gặp (FAQ), tự động hóa gửi thông báo và nhiều hỗ trợ khác.
Giải pháp Employee Engagement
Freshservice: Mang đến dịch vụ IT Desk thu nhỏ cho doanh nghiệp
Freshteam: Phần mềm quản trị lí tưởng cho bộ phận Nhân sự
Phần mềm quản trị trong doanh nghiệp dễ sử dụng, dễ cấu hình, tiêu biểu như: quản lý hệ thống tickets, quản lý tài sản, hàng tồn kho, hợp đồng, dữ liệu, chức năng catalog giúp nhân viên có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ cần thiết trong quá trình làm việc.
Một phần mềm hỗ trợ bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng, quản trị nhân sự, ngày nghỉ, dữ liệu nhân viên và các hạng mục công việc khác của bộ phận.
Giải pháp Sale & Marketing
Freshsales - Hỗ trợ đội kinh doanh quản lý, tiếp cận khách hàng
Freshmarketer: Tăng tỉ lệ chuyển đổi users trên web
Cung cấp nền tảng CRM đáp ứng đầy đủ những tính năng cần thiết cho hoạt động bán hàng, như tự động hóa kết nối với điện thoại, email, theo dõi hành vi của khách hàng, tính điểm khách hàng tiềm năng và quản lý những giao dịch khác.
Bộ công cụ tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi All-in-one được đóng gói với tất cả các tính năng mạnh mẽ bạn cần để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cho trang web và kênh bán hàng của bạn.
CWorks – Nền tảng 2 trong 1
Cworks là mô hình làm việc số toàn diện trên nền tảng Cloud, được tích hợp và phát triển bởi ISP và Freshworks. Nói cách khác, CWorks là nền tảng kết hợp giữa các sản phẩm của Freshworks (bao gồm Freshdesk, Freshchat, Freshservice, Freshteam, Freshsales, Freshmarketer) với ứng dụng CWorks Custom App có tích hợp các dịch vụ viễn thông (Voice & Tin nhắn) nhằm đáp ứng tính liên tục khi sử dụng phần mềm Freshworks trong quá trình chăm sóc khách hàng hay quản lí kinh doanh.
Điều này có nghĩa, CWorks đã giúp doanh nghiệp Việt Nam phá vỡ những “giới hạn biên giới” khi một phần mềm đến từ nước ngoài vẫn còn hạn chế về tính năng Voice/sms. Với CWorks Custom App, doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay đã có thể sử dụng các phần mềm của Freshworks được hỗ trợ cả tính năng voice và sms, giúp công việc kết nối, giao tiếp với khách hàng cũng như trao đổi nội bộ không bao giờ bị gián đoạn.
Đặc điểm nổi bật tại CWorks Custom App
Tích hợp tính năng Voice, SMS
Tích hợp Voice, SMS vào các sản phẩm Freshworks mà S-Net phân phối (bao gồm Freshdesk, Freshchat, Freshservice, Freshteam, Freshsales, Freshmarketer)
Dịch vụ Voice toàn diện
Quản lí và thiết lập, điều hướng cuộc gọi thông minh và nhiều hơn nữa
Kiểm soát, quản lí hiệu suất cuộc gọi
Cho phép người quản lí theo dõi được các cuộc gọi trao đổi của nhân viên trên thời gian thực cũng như hiển thị báo cáo, phân tích dữ liệu cuộc gọi.
Chiến dịch SMS cho thương hiệu
Xây dựng chiến dịch SMS hỗ trợ tiếp thị dưới tên thương hiệu của bạn
Cam kết về sản phẩm
Tối ưu hóa thời gian xử lí
Nhanh và linh động
Freshworks là nền tảng thân thiện, không yêu cầu người quản trị phải đáp ứng chuyên môn cao.
Thiết kế phổ biến.
Các sản phẩm được thiết kế hướng đến lợi ích của người dùng cuối.
Cam kết về nền tảng
Phù hợp mọi quy mô
Freshworks có thể cung cấp đến 3 triệu cuộc hội thoại/ngày với hơn 30+ ngôn ngữ của 150 quốc gia.
Mở rộng và Tùy chỉnh.
Có hơn 500+ API mở tích hợp Có thể cấu hình và tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu riêng của bạn.
Hoàn toàn bảo mật
Dữ liệu được đặt tại AWS và có hệ thống lưu trữ đặt tại US, EU, ANZ, IND. Đảm bảo tuân thủ bảo mật về ISO, SOC II, GDPR, HIPAA
Liên hệ với chúng tôi
Tư vấn Dịch vụ & Giải Pháp:
Last updated