Ngân Hàng
Last updated
Last updated
75% các quy trình thủ công trong lĩnh vực ngân hàng có khả năng được tự động hóa. Với việc xử lý dữ liệu là trung tâm của ngân hàng hiện đại, nó đã trở thành một động lực chi phí chính.
Việc sử dụng các hệ thống kế thừa kết hợp với "nhân viên dữ liệu" của con người trở nên chậm, tốn kém và dễ bị lỗi so với các giải pháp thay thế kỹ thuật số mới sẽ góp phần vào phần lớn chi phí xử lý dữ liệu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tự động hóa ngân hàng cho 35% ngân hàng tại các quốc gial bằng cách giúp quản lý các tác vụ nhỏ như thay đổi địa chỉ tự động, tự động hóa thanh toán thẻ tín dụng, tích hợp hệ thống backoffice và phân loại email với phản hồi tự động để chăm sóc khách hàng cho đến lập kế hoạch và thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số đầy đủ.
Kinh nghiệm đã chứng minh rằng việc tăng cường các dịch vụ kỹ thuật số và triển khai các công nghệ tự động hóa đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả của các quy trình và đạt được quản lý chi phí vượt trội. Ủy thác cho các đối tác đủ điều kiện thuê ngoài có thể cung cấp hỗ trợ có giá trị cho các ngân hàng.
Thông qua Nhà máy Ngân hàng S-Net, chúng tôi cung cấp cho khách hàng trong lĩnh vực tài chính một loạt các dịch vụ, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ, được điều chỉnh và tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm khách hàng đặc biệt.
HÃY LIÊN HỆ VỚI CÁC CHUYÊN GIA CỦA CHÚNG TÔI
LỢI ÍCH CỦA TỰ ĐỘNG HÓA ĐỐI VỚI NGÀNH NGÂN HÀNG
Khách hàng lên máy bay
Xác nhận các biểu mẫu mở tài khoản và các yêu cầu pháp lý / tuân thủ và nắm bắt và xác minh chi tiết khách hàng trong các hệ thống ngân hàng cốt lõi.
Thu thập và xác minh tất cả dữ liệu khách hàng, tài khoản, thị trường hoặc bảo mật (ví dụ: thay đổi địa chỉ, dữ liệu khách hàng liên quan đến thuế, yêu cầu giấy ủy quyền).
Việc quét và trích xuất dữ liệu từ các tài liệu vật lý, ngoại lệ & từ chối xử lý giao dịch, xác thực các tác vụ xử lý và tuân thủ...
Việc xác nhận các lệnh của quỹ đầu tư, nắm bắt và xác minh thông tin liên quan cho các hệ thống văn phòng hỗ trợ và ủy quyền giải quyết đơn đặt hàng với đối tác và đặt chỗ.
Xử lý từ đầu đến cuối các ứng dụng thẻ tín dụng và thẻ tín dụng, xác thực dữ liệu tự động theo quy tắc kinh doanh và kiểm tra tín dụng trực tuyến cho dữ liệu người nộp đơn.
Xử lý và phân loại tự động thông tin phi cấu trúc và có cấu trúc, với trí tuệ nhân tạo (AI) được áp dụng cho giao tiếp của khách hàng đến.
Thông qua các giải pháp tài khoản phải trả tự động (AP) và các khoản phải thu (AR), biến các công việc kế toán thủ công, tốn thời gian thành các quy trình thông minh, tự động.
Cải thiện giao tiếp và trải nghiệm của nhân viên thông qua việc gửi báo cáo lương điện tử (ePayslip), quản lý và báo cáo chi phí đi lại, v.v.
Sự nhanh nhẹn trong kinh doanh và kiểm soát chất lượng là những yếu tố quan trọng trong bối cảnh ngân hàng phát triển nhanh ngày nay. Các dịch vụ của chúng tôi cho phép bạn thích ứng nhanh chóng với nhu cầu thay đổi của thị trường và các yêu cầu pháp lý, cung cấp cho bạn sự linh hoạt để mở rộng quy mô hoạt động của mình một cách hiệu quả.
Giảm chi phí xử lý
Cải thiện trải nghiệm khách hàng và dịch vụ khách hàng
Giảm thiểu rủi ro bằng cách chuẩn hóa các quy trình
Cải thiện sự linh hoạt trong kinh doanh và kiểm soát chất lượng